Hình Ảnh Bảng Giá Dịch Vụ Thám Tử Theo Dõi Ngoại Tình 2018

Bảng Giá Dịch Vụ Thám Tử Theo Dõi Ngoại Tình 2018

Dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình là một trong những dịch vụ được công ty thám tử Bình Minh quan tâm trú trọng nhất, được chúng tôi đầu tư một cách bài bản nhất về nghiệp vụ cũng như trang thiết bị theo dõi hiện đại và nhân phẩm đạo đức nghề nghiệp của

Để quá trình điều tra theo dõi ngoại tình được thuận lợi và hiệu quả, công ty thám tử Bình Minh luôn luôn áp dụng những thiết bị theo dõi tinh vi và hiện đại nhất hiện nay phục vụ trong quá trình điều tra theo dõi, cùng với sự lành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong theo dõi ngoại tình của các điều tra viên thuộc công ty dịch vụ thám tử Bình Minh, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách thu thập được những bằng chứng ngoại tình chi tiết và chính xác nhất.

Để giúp quý khách giải đáp được những nghi vấn và thắc mắc của mình một cách rõ ràng nhất, khi có nhu cầu thuê dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình, quý khách liên hệ với công ty thám tử Bình Minh chúng tôi sẽ sớm điều tra yêu cầu của quý khách được hiệu quả nhất.

– Trường hợp người thân của quý khách đang ngoại tình, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những bằng chứng xác thực với độ rõ nét cao nhất thông qua hình ảnh, video clip và các tập tin ghi âm làm bằng chứng xác thực.

– Trường hợp quý khách muốn bắt quả tang ngoại tình, dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình của công ty dịch vụ thám tử Bình Minh sẽ nhanh chóng cung cấp địa chỉ một cách cụ thể, đồng thời hướng dẫn quý khách tới địa điểm một cách nhanh nhất.

– Nếu quý khách không thể tới hoặc không muốn tới trực tiếp địa điểm, chúng tôi sẽ thực hiện nghiệp vụ quay video clip và chụp ảnh một cách bí mật giúp quý khách có những bằng chứng ngoại tình của người thân một cách khách quan nhất, những bằng chứng này sẽ bảo vệ quyền lợi của quý khách trong những trường hợp khác về sau này.

– Ngoài ra, với nghiệp vụ chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình, công ty thám tử Bình Minh sẽ nhanh chóng điều tra và xác minh thông tin của người thứ 3 cụ thể về nơi ở hiện tại, công việc hiện tại, địa chỉ nơi làm, tình trạng hôn nhân, các mối quan hệ xung quanh và những thông tin liên quan khác sẽ được thám tử Bình Minh cung cấp chi tiết và đầy đủ.

Là một trong những công ty thám tử uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, thám tử Bình Minh luôn làm hài lòng khách hàng từ chuyên môn nghiệp vụ cho tới mức chi phí hợp lý, chúng tôi luôn là đơn vị làm việc minh bạch về chi phí ngay từ đầu. Dưới đây là bảng giá thuê thám tử theo dõi ngoại tình chính thức của các văn phòng thám tử trực thuộc công ty dịch vụ thám tử tư Bình Minh mời quý khách cùng tham khảo. Ngoài những khoản phí dưới đây chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản phí nào khác nữa, trừ một số trường hợp phát sinh đột xuất chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

– Báo giá chi phí thuê dịch vụ điều tra theo dõi ngoại tình ở tại Đà Nẵng: 1 400 000 VND

– Phí thuê thám tử theo dõi ở Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế: 1 500 000 VND

– Phí dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình ở Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa: 1 500 000 VND

– Giá thuê thám tử tại Tây Ninh, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu, Kiên Giang: 1 500 000 VND

Trên đây là bảng giá thuê thám tử theo dõi ngoại tình của các văn phòng thám tử trực thuộc công ty thám tử Bình Minh, tuy nhiên tuỳ từng yêu cầu cụ thể và tính chất phức tạp, địa điểm và thời gian theo dõi chúng tôi sẽ có điều chỉnh mức giá cho phù hợp với yêu cầu của quý khách nhất.

Khi cần thuê thám tử theo dõi chồng ngoại tình hoặc theo dõi người thân trong gia đình, quý khách liên hệ với dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình của công ty thám tử Bình Minh để chúng tôi tư vấn và có hướng điều tra sự việc của quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty thám tử Bình Minh là đơn vị thám tử giá rẻ hoạt động uy tín lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn có bảng giá thuê thám tử theo dõi ngoại tình cụ thể và minh bạch, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với công ty thám tử Bình Minh mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả và đạo đức hành nghề của chúng tôi.

Công Ty Thám Tử Bình Minh
Địa Chỉ: 75 Đồng Kè, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiêu, Đà Nẵng
Hotline: 0933129007
Email : binhminhdetective007@gmail.com

Bảng Quyền Thuộc Thám Tử Bình Minh | 2016-2024.